ปักหมุด 10 โรงแรมน้ำแร่ที่ควรไปในไทเป

ปักหมุด 10 โรงแรมน้ำแร่ที่ควรไปในไทเป

คราวนี้พี่ช้างจะพาไปอาบน้ำแร่แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวในห้องนอนกัน โรงแรมน้ำแร่ในไต้หวันมีหลายที่มากครับแต่จะต่างกับญี่ปุ่นตรงที่ไต้หวันมักจะไม่ค่อยมีบ่อน้ำแร่ธรรมชาติกลางแจ้ง แต่จะเป็นแบบในร่ม อ่างรวมแยกชายหญิง และแบบในห้องนอนก็มีครับ ความรู้สึกหลังจากแช่เสร็จตอนที่ตัวเปียกผิวจะลื่นมากครับเหมือนมีฟิล์มมาเคลือบอยู่ที่ผิว แต่หลังจากเช็ดตัวแล้วจะรู้สึกผิวแห้งนิดๆครับพี่ช้างแนะนำว่าให้ทาครีมบำรุงผิวทันทีเพื่อไม่ให้ผิวแห้ง แต่นอกเหนือจากนั้นพี่ช้างว่าผิวมันจะเด้งๆด้วยนะรู้สึกผิวอิ่ม ตึง กระชับ แถมหายเมื่อยจากการเดินทั้งวันด้วย ข้อแนะนำอีกอย่างของพี่ช้างคือห้ามแช่เกิน 15 นาทีนะครับการดมกลิ่นกำมะถันนานๆไม่เป็นผลดีต่อร่างกาย อาจทำให้หมดสติ หรือคลื่นไส้ อาเจียนได้เลย ตอนนี้เราไปชมโรงแรมสวยๆกันเลยดีกว่าครับ

คราวที่แล้วพี่ช้างได้พาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติที่เมืองเป่ยโถวกันแล้ว ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตามไปอ่านกันได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

> เที่ยวแหล่งน้ำพุร้อนชื่อดังของไต้หวันที่ “เป่ยโถว” (Beitou)

> เรียนรู้วิธีการแช่ออนเซ็นที่ถูกต้อง


1. arTree Hotel

Zhongshan, Taipei

ขอยกให้เป็นโรงแรมสุดหรูเลยครับสำหรับที่นี่ ชูโรงด้วยธีมอ้อมกอดจากธรรมชาติ เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนเทพนิยายอะไรแบบนั้น มีการใช้จอภาพฉายวิวของป่าไม้ที่ทางเดินล็อบบี้ดูแล้วทันสมัย บวกกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นโดยเน้นการใช้สีน้ำตาล สีดำ และเขียวแก่ทำให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายธรรมชาติที่อยู่ภายในโรงแรม แถมยังทันสมัย สบายตา หรูหรา และอบอุ่น อีกทั้งยังมีการผสมผสานการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย ใครที่ย่างเท้าเข้าไปเป็นต้องตกอยู่ในภวังก์กันทุกคน สวยงามมากจริงๆครับ

ราคาห้องเริ่มต้น : 5,858 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : จะอยู่ในส่วนของสปาไม่รวมกับค่าห้องพัก


2. The Gaia Hotel

Beitou, Taipei

อีกหนึ่งโรงแรมหรูหรา บ่อน้ำแร่โอ่อ่าสมคำร่ำลือ ด้วยการตกแต่งสไตล์ที่เรียบง่าย ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นร่วมสมัยใช้โทนสีขาวดูสะอาด และสบายตา แต่ที่เป็นจุดเด่นก็คงจะเป็นบ่อน้ำแร่รวมในร่มกึ่งกลางแจ้งที่มีการจัดวางได้สวยงามดูเป็นบ่อน้ำแร่ธรรมชาติจริงๆ นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำแร่ในร่มสำหรับคนที่ไม่ชอบตากอากาศ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ จุดเด่นอีกอย่างที่ไม่ควรพลาดเลยคืออ่างน้ำแร่ในห้องส่วนตัว สำหรับผู้ที่ไม่ชอบเผชิญกับคนแปลกหน้า อยากจะแช่สบายๆ เงียบๆ ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติคกับคู่รักตัวเลือกนี้ถือว่าดีเลิศสุดๆไปเลย

ราคาห้องเริ่มต้น : 7,288 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : น้ำพุร้อนในร่มกึ่งกลางแจ้ง และอ่างน้ำแร่ในห้องส่วนตัว


3. Hotel Royal Beitou

Beitou, Taipei

เตรียมอ้าแขนรับความผ่อนคลายจากโรงแรมนี้เลย เดินทางสะดวกติดกับสถานีรถไฟฟ้า พร้อมด้วยบริการสปาอันแสนผ่อนคลาย เหมาะกับการเติมเต็มวันพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ห้องนอนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหรา พร้อมอ่างน้ำแร่ในห้องส่วนตัวให้คุณผ่อนคลายด้วยแร่ธาตุจากน้ำแร่ธรรมชาติ แบบเงียบ สงบ และเป็นส่วนตัว

ราคาห้องเริ่มต้น : 8,743 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : อ่างน้ำแร่ในห้องส่วนตัว


4. Beitou Hot Spring Resort

Beitou, Taipei

โรงแรมน้ำแร่ขึ้นชื่อที่อยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเป่ยโถว มีการตกแต่งเน้นความเรียบ หรู ดูสวยงาม จุดเด่นอยู่ที่บ่อน้ำพุร้อนของโรงแรมที่เป็นอ่างน้ำวน อาบผิวสวย พร้อมนวดกายผ่อนคลายไปในตัว อีกทั้งห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ และอ่างน้ำแร่ส่วนตัวที่มีขนาดพอดีในห้อง ให้คุณได้พักร่างกายในน้ำที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติแบบส่วนตัว

ราคาห้องเริ่มต้น : 5,496 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : บ่อน้ำพุร้อนแบบอ่างน้ำวน และอ่างน้ำแร่ในห้องส่วนตัว


5. Fullon Hotel

Daan, Taipei

โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาวใจกลางเมืองไทเป ถือเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่มีบ่อน้ำแร่อยู่ในตัว และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดบิ๊กไซส์ การตกแต่งทันสมัย โมเดิร์น เรียบแต่หรูหราด้วยการใช้โทนแดง ดำ ขาว จะบอกว่าทำเลโรงแรมดีมากๆครับ สะดวกไปไหนๆก็สบาย เพราะอยู่ใจกลางเมืองเลย แนะนำว่าใครแพลนทริปพักผ่อนไว้อย่าลืมใส่โรงแรมนี้ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกนะครับ

ราคาห้องเริ่มต้น : 5,249 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : อ่างน้ำแร่ในร่ม


6. Atami Hotel Taipei Onsen

Beitou, Taipei

โรงแรมน้ำแร่ยอดฮิตของไต้หวัน ถ้าคนที่เป็นแฟนคลับไต้หวันตัวจริงจะต้องรู้จักโรงแรมนี้เลย เพราะ ที่นี่คนไทยไปพักค่อนข้างเยอะครับ ด้วยตัวโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ ตกแต่งทันสมัย ดูเท่ห์ และหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกไม่มีขาดตกบกพร่อง ที่ขึ้นชื่อคือบ่อน้ำแร่ในร่มแบบรวมที่เป็นอ่างหินขนาดใหญ่ สะอาด ได้บรรยากาศออนเซ็นแบบญี่ปุ่นมากๆครับ ยังไม่พอที่นี่ยังมีห้องพักที่มีบ่อน้ำแร่อยู่ในห้อง ให้ได้แช่กันแบบส่วนตัว สำหรับคนชอบความสงบ

ราคาห้องเริ่มต้น : 3,515 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : อ่างน้ำแร่ในร่มวนห้องส่วนตัว และแบบรวม

 

7. Chyuan Du Spring Resort

Beitou, Taipei

โรงแรมทำเลดีเลิศอีกแห่ง โดดเด่นด้วยห้องพักขนาดใหญ่ใช้การตกแต่งด้วยโทนสีทองหรูหรา กว้างขวาง ไม่อึดอัด มาพร้อมกับอ่างน้ำแร่แบบส่วนตัวในห้องน้ำ มีให้เลือกทั้งแบบอ่างน้ำแร่ และอ่างอาบน้ำวนขนาดใหญ่ในห้อง แต่ราคาที่จะต้องจ่ายถือว่าไม่แพงเลยสำหรับการบริการที่คุณจะได้รับ คุ้มค่าครับ ฟังธง!

ราคาห้องเริ่มต้น : 2,343 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : อ่างน้ำแร่ในห้องส่วนตัว


8. Aqua Bella Hotel

Beitou, Taipei

โรงแรมน้ำแร่ราคาเบาๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเดินทางสะดวก นอนสบาย เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ด้วยขนาดห้องที่ไม่ใหญ่มาก การตกแต่งไม่หวือหวา แต่มีอ่างน้ำแร่ให้แช่แบบส่วนตัวในห้องนอนราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆครับ สิ่งอำนวยความสะดวกไม่มีอะไรขาดตกบกพร่อง อาหารเช้าพอใช้ และราคาสบายกระเป๋า

ราคาห้องเริ่มต้น : 3,522 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : อ่างน้ำแร่ในห้องส่วนตัว

 


9. Spa Spring Resort

Beitou, Taipei

โรงแรมยอดฮิตอีกแห่งในย่านเป่ยโถวแห่งนี้คงต้องยกให้กับที่นี่ครับ ด้วยการตกแต่งสไตล์โอเรียนทัล อบอุ่น และสวยงาม แต่จุดเด่นของที่นี่คงต้องยกให้กับบ่อน้ำแร่กลางแจ้งขึ้นชื่อครับ บ่อน้ำแร่ที่นี่ตั้งอยู่บนตึกของโรงแรม นอกจากจะได้อาบน้ำแร่ให้ผิวสวยเด้งแล้ว ยังได้ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาที่รายล้อม สูดกลิ่นอายธรรมชาติได้อย่างเต็มปอดเลย คุ้มราคามากๆครับ

ราคาห้องเริ่มต้น : 2,872 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : อ่างน้ำแร่กลางแจ้ง และอ่างอาบน้ำในห้องส่วนตัว


10. Phoenix Pavilion Hot Spring Hotel

Beitou, Taipei

ก้าวเข้าไปในดินแดนย้อนยุค ด้วยการตกแต่งสไตล์แอนทีคร่วมสมัย และโทนสีน้ำตาลโอ๊ค ขาว สบายตา มีการประยุกต์การตกแต่งแบบญี่ปุ่นโบราณ ดูอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แต่ยังคงมีอ่างน้ำแร่ส่วนตัวให้บริการในห้องส่วนตัว ครบครัน แถมราคาสบายกระเป๋ามาก

ราคาห้องเริ่มต้น : 1,840 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้ว

ออนเซ็น : อ่างน้ำแร่ในห้องส่วนตัว