คูปองส่วนลดตึกม่วง “ทาเคยะ (TAKEYA)” แหล่งสวรรค์นักช้อป

คูปองส่วนลดตึกม่วง “ทาเคยะ (TAKEYA)” แหล่งสวรรค์นักช้อป ใครไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาด ! แวะไปช้อปที่ “TAKEYA (ทาเคยะ)” หรือที่คนไทยเรียกกันว่า “ตึกม่วง” ร้านค้าปลอดภาษีขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองโตเกียว เรียกได้ว่าเป็น แหล่งสวรรค์ของนักช้อปตัวจริง ! เพราะที่นี่มีสินค้าให้เลือกช้อปอย่างมากมาย ไม่ว่าจะช้อปของกิน ของใช้ หรือ ของฝากกลับไทย มาที่นี่ บอกเลยว่าครบ จบ ในที่เดียว ! “รับคูปองส่วนลด” เอาไว้ช้อปฟิน ๆ ที่ TAKEYA กดเซฟรูปนี้ติดมือถือเอาไว้ใช้กันได้เลย   รับส่วนลด 10% Tax Free + รับส่วนลดเพิ่มอีก 7% เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 30,000 เยนขึ้นไป รับส่วนลด 10% Tax Free + รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,000 – 29,999 เยนขึ้นไป […]

ปฏิทินวันหยุดปี 2567 รวมวันหยุดราชการ วันหยุดธนาคาร อัพเดทล่าสุด!!

วันหยุดปี 2567 ส่องวันหยุดปี 2567 หยุดทั้งทีต้องเที่ยวให้คุ้ม ! มาแพลนวันหยุด เที่ยวกันยาวๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนกัน พร้อมทริคจากพี่ช้าง ลายังไงให้คุ้มที่สุด++ โดยเดือนที่วันหยุดเยอะได้แก่เดือน เมษายน พฤษภาคม และ เดือน ธันวาคม ใน ปี 2567   เดือน มกราคม หยุด 5 วัน (ลา 1 วัน) วันจันทร์ ที่ 1  – วันขึ้นปีใหม่ วันอังคาร ที่ 2  – วันหยุดชดเชย วันสิ้นปี ————————————————————————————————- เดือนกุมภาพันธ์ : หยุด 4 วัน (ลา 1 วัน) วันเสาร์ ที่ 24  – วันมาฆบูชา วันจันทร์  ที่ 26  – วันหยุดชดเชย […]

วีรันดา รีสอร์ท จับมือแมริออท ร่วมพัฒนา “ออโต้กราฟ คอลเลคชั่น (Autograph Collection)” แห่งแรกในภูเก็ต

          วีรันดา รีสอร์ท จับมือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ดึงแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม “ออโต้กราฟ คอลเลคชั่น (Autograph Collection)” เพื่อพัฒนาโรงแรมแห่งแรกในภูเก็ต  บนพื้นที่แหลมพันวา  เนื้อที่กว่า 10 ไร่  และคาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2567          ทั้งนี้ทางบริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน)  ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก  ได้นำแบรนด์ Autograph Collection (ออโต้กราฟ คอลเลคชั่น) โรงแรมระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ที่เปิดบริการมากกว่า 265 โรงแรม ครอบคลุม 45 ประเทศทั่วโลก มาร่วมบริหารและพัฒนาโรงแรม วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต ออโต้กราฟ คอลเลคชั่น (Veranda Resort Phuket Autograph […]